Tin Tức | Sản Xuất Thùng Carton Giá Rẻ 5.000/ Cái. ĐT: 028.38129898

Tên miền này đang được bán

Kiểm Tra Chất Lượng Thùng carton

Kiểm tra chất lượng Thùng Carton

Khi kiểm tra, một trong những kiểm tra phổ biến nhất được thực hiện bởi các công ty kiểm tra là Thử nghiệm Thả Carton. Bằng cách kiểm tra độ bền hộp, bạn có thể thấy được cách các thùng carton sẽ giữ trong quá trình vận chuyển và những thiệt hại có thể xảy ra đối với các sản phẩm bên trong. Thử nghiệm dựa trên tiêu chuẩn ISTA (International Safe Transit Association).

Nhưng làm thế nào chính xác là những bài kiểm tra thùng carton thả được thực hiện?

Các sản phẩm phải được kiểm tra các lỗi trước khi thực nghiệm để đảm bảo bao bì carton bình thường. Bỏ sản phẩm vào thùng carton lưu ý : khách hàng nên xác định tiêu chuẩn sản phẩm và đóng gói thiệt hại trước khi thử nghiệm.
Sử dụng biểu đồ dưới đây, xác định chiều cao thả sản phẩm của bạn nên được giảm từ:

Tiếp theo, bạn có thể tiến hành kiểm tra bằng cách thả các hộp vào các góc, cạnh và mặt dưới đây. Có 10 vị trí  khác nhau .

Một khi bạn đã thực hiện kiểm tra thả của bạn, làm thế nào để bạn đưa ra một kết luận từ kết quả?

Thông thường, có ba loại kết quả khác nhau: Pass / Fail / Pending.

Vượt qua: Không bị hỏng hoặc vỡ để đóng gói. Không tìm thấy hư hỏng hoặc vấn đề an toàn nào được tìm thấy cùng với sản phẩm đựng trong thùng carton.
Thất bại: Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị hỏng hoặc các vấn đề về an toàn bên trong sản phẩm.
Đang chờ xử lý: Đóng gói bao gồm thùng carton bên ngoài, hộp bên trong hoặc bao bì đơn vị bị hỏng, nhưng sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.
Thật không may, nhiều nhà máy do dự để cho phép thử nghiệm này vì có nguy cơ gây ra thiệt hại cho sản phẩm (mà họ sẽ phải thay thế). Tuy nhiên, việc nhà máy của bạn chấp nhận thử nghiệm thả bắt buộc sẽ giúp đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được đóng gói an toàn và sẽ không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Bình luận