Tin Tức | Sản Xuất Thùng Carton Giá Rẻ 5.000/ Cái. ĐT: 028.38129898

Tên miền này đang được bán

In Thùng Carton Giá Rẻ

Cách Truyền Mực Trong Sản Xuất Thùng Carton

Ngoài những chức năng cơ bản trong việc chứa đựng và bảo quản sản phẩm, ngày nay thùng carton in offset còn được sử dụng như một công cụ hỗ trợ tích cực trong các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Theo đó, chất lượng thùng carton in offset cần phải được đảm bảo theo các quy chuẩn nhất định, giúp khách hàng có một cái nhìn tổng thể nhất mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Chính vì vậy, tất cả các công đoạn trong quá trình sản xuất thùng carton in offset cần được chú trọng hơn. Một trong những vấn đề cần chú ý là việc truyền mực trong in ấn offset thùng carton.

Khái niệm truyền mực trong sản xuất thùng carton in offset Truyền mực trong in ấn offset thùng carton là quá trình truyền một lớp mực lên một lớp mực đã được in trước đó. Trong đó, một số thông số cần xem xét phải kể đến:

– Tỷ lệ truyền mực: Tỷ lệ giữa khả năng phủ mực lên trên một lớp mực in trước đó so với độ phủ với giấy chưa in.

– Thứ tự in chồng màu: Người ta thường đưa ra hai khái niệm là in ướt chồng ướt và in ướt chồng khô. Thứ tự in chồng màu ảnh hưởng đến ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả màu sắc của thành phẩm in.

in thùng carton

IN THÙNG CARTON

 

Truyền mực trong sản xuất thùng carton in offset
Các yếu tố ảnh hưởng vấn đề truyền mực trong sản xuất thùng carton in offset

1. Độ sệt của mực
Điều cần chú ý khi in offset thùng carton là độ sệt của lớp mực đang in phải thấp hơn độ sệt của các mực đã in trước đó. Nếu độ sệt của lớp mực đang in bằng hoặc cao hơn độ sệt của lớp mực trước sẽ dẫn đến hiện tượng truyền mực ngược, một ít màu mực ở lớp đầu tiên sẽ bị lớp mực in lần thứ 2 kéo ra khỏi giấy và truyền ngược về máng mực.

2. Độ dày của lớp mực
Độ dày của lớp mực nên gia tăng một ít từ mức độ 1 đến mức độ 4, để đạt được hiệu quả truyền mực tốt nhất.

3. Nhiệt độ mực
Nên giữ cho các lớp mực in ổn định ở cùng một nhiệt độ, bởi sự tăng giảm nhiệt độ sẽ làm tăng giảm độ sệt của các lớp mực, ảnh hưởng đến hiệu quả truyền mực trong sản xuất thùng carton in offset.

4. Thời gian giữa các lần in
Nên tính toán thời gian giữa hai lần in một cách hợp lý để đảm bảo cho lớp mực đầu tiên được khô một cách tối ưu nhất. Thời gian càng dài thì lớp mực đầu tiên sẽ càng khô, độ sệt của lớp mực sẽ gia tăng khi nó bắt đầu khô, sự gia tăng của độ sệt sẽ tạo điều kiện cho sự truyền mực các màu sau.

Tuy nhiên, nếu thời gian giữa những lần in offset thùng carton quá lâu thì những vấn đề về truyền mực khô sẽ xảy ra, khiến nhiều chất phụ gia trong lớp mực in đầu tiên sẽ chuyển lên bề mặt in và trở thành rào cản cho các lần truyền mực tiếp theo.

máy in màu

MÁY IN MÀU

5. Cân bằng mực – nước.
Trong tiến trình sản xuất thùng carton in offset, lượng nước làm ẩm sẽ tác động đến độ sệt của lớp mực in, theo đó làm ảnh hưởng đến vấn đề truyền mực. Do đó, việc duy trì cân bằng mực – nước là điều cần thiết trong in ấn.

6. Độ hấp thụ của giấy
Thông thường bề mặt thùng carton có sự thấm hút khá tốt, do đó, sự xâm nhập của chất dẫn mực lên bề mặt in thường có khuynh hướng bị gia tăng độ kết dính.

7. Độ phủ mực trên khuôn in
Độ phủ mực trên khuôn in thấp thường khiến cho độ dính của lớp mực tăng lên. Do đó, để có những sản phẩm thùng carton in offset có hình ảnh sắc nét, độ phủ mực cao thì phải có lực tách dính từ giấy cao hơn.

Xưởng Thùng Carton với sự đầu tư công nghệ cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi là đơn vị sản xuất giấy trong nước đã tạo nên những sản phẩm đạt chuẩn đồng thời có giá rẻ hơn nhiều so với nguyên liệu nhập ngoại. Đây được xem là sự lựa chọn tối ưu cho việc sản xuất Thùng Giấy Carton Chất Lượng Cao trong việc mang lại những sản phẩm thùng giấy carton hoàn hảo với giá cả cạnh tranh nhất.

Bình luận